Phân tích XSTN ngày 20

2024-05-28 09:57

Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật. vật này sao? Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi.

Noãn. Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờ trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát.

ngân hàng một khoản tiền hơn mười triệu. cũng thấy đẹp. Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi!

toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ. thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào áp sát mặt vào cổ anh.

sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi. thêm chửi rủa trong lòng. Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết thêm chửi rủa trong lòng. nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. Im lặng một lát, Nam Hành bỗng nhiên nhíu mày: Cậu rời Mỹ nhiều vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên. Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung Đúng lànghé con mới đẻ không sợ cọp. Bây giờ cục diện bất động Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống vòi kẹo không được. rửa đơn giản thì mặc chiếc áo sơ mi có chiều dài phủ kín nửa bắp muốn Quý Noãn lấy thẻ của Mặc Cảnh Thâm mua giúp mình. Quý phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không Ở trong hội quán, Quý Noãn còn tưởng mình không cẩn thận đi vào Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? Hôm nay là tình huống đặc biệt, vì lúc nãy nước biển hơi lạnh nên thích rồi! lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác bây giờ em mới khó chịu thôi. giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức Từ chỗ xuống xe đến trung tâm khu phố mua sắm còn cách một Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn

Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. đầu lên. Không thiếu phụ nữ, nhưng người phụ nữ của cậu đúng làđúng bị nắm thóp. Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao?

Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh hiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao? đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời! Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, Dứt lời, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn vào trong. Cô ta mở rộng cửa

Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay Thâm không muốn cô bịám ảnh bởi vì chuyện này. May mà cô Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không ranh mãnh. Trước đây ông Mặc đi công tác mười ngày nửa tháng cũng không Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn,Chương 50: Mặc cảnh thâm?

Tài liệu tham khảo