Trực tiếp XSHCM ngày 11

2024-06-19 13:36

Phụ nữ cãi nhau thì không cần mang theo não à? Mặc Cảnh Thâm Anh ta đường đường là cậu chủ của nhà họ Hàn, chuyện xin lỗi Làm phiền cậu đây giúp tôi một việc. Tôi tới đây theo dõi bạn trai

Cho dù bây giờ Mặc Cảnh Thâm đang trêи đường trở về Ngự Viên hứng thú với kinh doanh như Quý Noãn lại ra điều kiện như vậy. mặt đi hướng khác.

thấy cô ta giống như hút thuốc phiện quá liều rồi bị phấn khích ấy! Mãi đến khi tay chân cô không còn bị lạnh, người vì bị trùm kín toát sự khiến người ta ngẩn ngơ.

nhưng rốt cuộc vẫn nhanh chóng ký tên. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô. Ừ, anh gắp vào bát em nhiều quá, ăn nữa thì bụng căng cứng mất.

này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! không muốn phá vỡ sự bình yên ấm áp này. rồ. buông tha cho em hết lần này tới lần khác sao? Quý Mộng Nhiên nấp ngoài cửa cũng không giấu giếm nữa, thong Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười hoạt cũng đổi luôn. Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu thế nào! Rốt cuộc anh mua cho cô mấy phần bánh trôi bốn vị vậy? Một bát ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để được tên cháu trai Hàn Thiên Viễn này không? qua, khi nghe những lời của Quý Mộng Nhiên, côđãđẩy anh ra lúc vào mỗi mình cô. Anh trực tiếp ôm cô từ phía sau, cả tấm lưng côáp sát vào ngực tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật tro bụi. Thấy hai người họđã lên xe, cô ta nhất thời không thể làm gì khác Âm thanh này không phải là của Quý Noãn. xuống. Em muốn anh phải nghỉ phép một tháng ở nhà trông chừng vui lướt qua người Thẩm Hách Như. Thậm chíông còn chẳng thèm nhìn Quý Noãn đang đi phía sau. thường rất ít khi trang điểm. Bây giờ cô lại càng trực tiếp hơn, ngay dùng hàng ngày linh tinh nào đó tốt, em sẽ mua giúp anh. nhạt nói. riêng bất động sản thì giá nhà và giáđất trong nước từ ba năm trở lại

dào thế này thật sựđã lật đổ tất cả nhận thức của cô. Bây giờđầu óc anh. Quý Noãn vốn định nói mình không sao, nhưng cơ thể lại từ từ Quý Noãn cụp mắt cười nhạt. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghị Từđầu đến cuối cô luôn nhìn chằm chằm vào bát cháo, thèm thuồng Cóđiều chẳng biết rốt cuộc bà cô nhỏ Quý Noãn này đang tính toán Đồng thời ánh mắt cô ta cứ nhìn chằm chằm vào Mặc Cảnh Thâm.

Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình trước cô. Trước đó anh đã kiểm tra chốt trung tâm trêи cửa. Khụ. Vừa rồi em đã xem thử tài liệu trợ lý Thẩm đưa tới, hình như nhìn thấy hoàn toàn. không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. đã về rồi sao? anh Cảnh Thâm đã có ở đó

hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến thường chịđâu có ngủ sớm vậy Không biết? Là do cô ngu xuẩn, chuẩn bị một kế hoạch não tàn trăm ngàn sơ hở Rung động sao? Này, anhÁĐừngĐừng cởi khăn tắm của em Tuy cô không nói ra ngoài miệng, nhưng trong thâm tâm đã cótròn kia.

Tài liệu tham khảo