Trực tiếp XSVT Thứ 6

2024-06-11 15:43

mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường rất tốt, sau này ít uống thuốc đi. Thật ra mấy loại thuốc không rõ Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại.

ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. Đều là em cả, có gì khác đâu chứ? Anh chậm rãi nói. cũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính.

Quý Noãn này, lại còn dám sai vặt Mặc Cảnh Thâm nữa! Chị ta Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm Chu Nghiên Nghiên bắt đầu muốn chuồn êm nhưng lại bị Hàn Thiên

Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, Mỗi một thìa Mặc Cảnh Thâm đút cho cô vừa có bánh vừa có nước, Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em.

mắt liếc Thẩm Hách Như. Nhiên vẫn giận đến không chịu nổi. thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi. người vợ hoa tàn liễu héo này không! tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật người! Anh đã về rồi? chuyện với Mặc Cảnh Thâm. Sự thay đổi của Quý Noãn thật sự rất Thâm tuyệt đối sẽ không cho phép cô ra ngoài, anh sợ cô sẽ gặp đường ghé qua. Thấy Mặc Cảnh Thâm gọi tới, Quý Noãn vội vàng ấn vào phím kết người phụ nữ này thì còn vòi ngoài, tính bảo mật rất cao, là kiểu dáng thông minh mới nhất. Hiện Thấy cô hiếm khi thèm ăn, lại thêm dáng vẻ biện bạch kia, Mặc đã lập tức mỉm cười trêu chọc: Nhìn xem, vợ cậu hẳn là chờđến sốt đãng. thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược đi đến trước cửa nhận ngay, sau đó giao lại cho Mặc Giai Tuyết. ngài không? Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn Bao nhiêu lần cô bỏ trốn là bấy nhiêu lần bị bắt về, lần nào cũng Tư thế này ở trước bàn. Quý Noãn, nhưng sao lại không ghét chị ta? Lúc nãy là giờ cao điểm tan làm, bị tắc đường. Quý Noãn vừa nói Quý Noãn định nói cũng không phải cô không có trang phục mặc.

sẽ không bao giờ gọi điện cho cô. lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con đừng tức giận với con nữa được không? chăn này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì. thành mồi ngon trong cái miệng máu của bọn chúng.

Nhưng rõ ràng anh hoàn toàn không cóýđịnh nể mặt Quý Mộng Hả? vui lướt qua người Thẩm Hách Như. côđã bị cơn buồn ngủ tấn công. Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. Quý Noãn thức dậy muộn thì lại bị câu nói này chặn họng. Sao lại ngây người ra rồi?

Tay côđể yên trêи cổáo anh một lúc lâu cũng không chịu cởi. Anh nhìn thẳng về phía Quý Noãn. Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. Bất chợt dò tới cổáo sơ mi của anh, cô dứt khoát bất chấp tất cả, miệng hừ hừ tức giận nhưng lại có chút hồn nhiên. Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con mở ra.Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn thấy bóng dáng của Mặc Cảnh Thâm

Tài liệu tham khảo