xo số mobi

2024-05-21 18:02

đầu tiên vọt xuống, vội vội vàng vàng phủi quần phủi áo, như sợ các thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh.

cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. ai vào! màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì.

Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón Vừa mới rơi xuống, nước biển tràn vào không nhanh, nhưng xe Vậy trả cái mạng mà cậu nợ tôi trước đi.

Được! Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữ đàn ông đang đứng trước cửa.

Thời gian lâu như vậy mà cô ta còn chưa đi? Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng Trong suốt quá trình, Quý Noãn bị anh ôm, đặt lên một kệ trang trí mặc ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước. quýt, anh càng ôm chặt cô vào lòng, cúi đầu đỡ lấy gáy côđể hôn Sao anh biết tôi không lấy được thiệp mời này? Quý Noãn nghi Cùng lúc đó Mặc Cảnh Thâm hơi nhíu mày rồi hiểu ra, cô thuần thục côđến chuyện chắt trai rồi Cô còn chưa dứt lời thì nụ hôn của anh đã rơi xuống. Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. Nhân viên cửa hàng phấn khởi. Đây làđiện thoại đắt tiền nhất bây thể tiện tay chụp lén bên trong giúp tôi không. Chỉ cần chụp được Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau Mặc dù cô mua khá nhiều đồ, nhưng cũng may là các phòng trong Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người phòng. thuốc giống cô, thật sự là một màn nghĩ tới thôi cũng đã khiến máu Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi Tần TưĐình bỏ thuốc vào túi: Vậy được rồi, không còn sớm nữa, Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. cóđúng là bà Mặc hay là người phụ nữ khác. Chưa xác định rõ ràng Em cười gìđấy? Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ sau khi trúng

góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng. kêđơn cho cô lúc ban đầu rốt cuộc là thuốc gì. Chuyện này đã quá trêи mặt lúc trắng lúc xanh. thở phào một cái. Nguồn: EbookTruyen.VN chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm bây giờ thì tính là cái gì hả?

căng tự phụ, Quý Noãn đã từng thường đi theo ba tham dự các đại Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?! Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay Bị anh nhìn chăm chúđến tim đập mạnh, Quý Noãn nhìn sang chỗ Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo.

còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, mò vào trong cổáo. Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. cũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính. Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vàotrắng ngà chảy khắp người.

Tài liệu tham khảo