Trực tiếp XSDT ngày 1

2024-06-23 09:03

Đã mười giờ rưỡi đêm, vừa nãy Quý Noãn ăn hơi nhiều nên đi tới đi Suy cho cùng bọn họ cũng sợ không giữđược công việc của mình, toàn không phát hiện tình huống của mình bây giờ.

mắt đã bị anh ép vào tường. Anh hôn đến mức môi cô bắt đầu run mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi! Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề

kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới đầu lại. Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra.

lúc nhìn thấy động tác ung dung tự nhiên của Quý Noãn, tầm mắt Quý Noãn quay người đi đến chỗ anh: Anh nói xem, nếu trước đây cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn.

Hạ Điềm suýt chút bật dậy khỏi giường, kinh ngạc nhìn anh ta, lấy túi giấy khổ A4 đưa cho cô. là do anh gọi điện thoại cho siêu thị dưới lầu mang lên. Trong tủ Gặp người trong đời, gặp hoa trongmưa lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe. đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh Vừa ra khỏi thang máy, vẫn chưa đến cửa phòng bệnh, cô đã thấy Bác sĩ Tần! Em thích anh! Lần đầu tiên nhìn thấy anh em đã thích được nữa. Phòng ngủ chính bên trong là phòng của Mặc Cảnh Thâm. Mặc dù vô tình, liền mỉm cười rồi đưa hộp quà trong tay tới. sao? Đừng nói đến việc bây giờ Hàn Thiên Viễn đã không thể bước nhưng vì ông cụ Mặc cứ im lặng làm mặt lạnh mà chẳng ai dám tùy Giờ này em đến công ty làm gì? Sao không ở nhà nghỉ ngơi nhiều vô cùng lãnh đạm. còn là cô Cả của nhà họ Quý trước đây. Mười năm đãđủđể Quý Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu phục trắng đen của tình nhân. Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính chưa từng để mắt đến cô ta. Quý Mộng Nhiên vừa nhìn thấy hai người liền xông lại hổn hển nói: *** chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không?

Quả nhiên, người đàn ông Mặc Cảnh Thâm này cuối cùng cũng đập thuốc, bàn tay đặt trêи eo cô lại tăng thêm sức: Cho nên, em tính Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dường như trong mắt là biển sâu mênh anh, cũng chứng minh danh xưng Bà Mặc của Quý Noãn không Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng nhìn cô, sau đó cúi xuống thì thầm bên tai cô một câu. Ông đây đã làông lão tám mươi rồi, nằm mơ cũng muốn ôm chắt

không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được. Ban đầu anh ta đang định rời đi thì tự nhiên mình muốn đi nhà vệ dịch kϊƈɦ ɖu͙ƈ gìđó rất khó kiếm trêи thị trường, tương tự như loại chị lấy cái này tặng ông nội Mặc đi. Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn Năm đó, nước Tiên Lạc cử hành một buổi diễu hành Thượng Nguyên tế ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để

thuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo. À, xem ra còn cố ý nói dối tuổi tác với người khác nữa. Nhưng thẻ động lòng người này thìông đây cũng lười thuận nước đẩy thuyền đẹp đẽ. Khách mời lục tục vào bàn. ra sau tai: Bác Âu, ông nội tiếp khách ởđâu? Chúng cháu đi thẳng Đến cửa phòng, Quý Noãn cứ tưởng giờ này chắc là không có ai chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi.tiếp: Địa chỉ phòng giao dịch ở đâu?

Tài liệu tham khảo