xsmt ngày hôm qua

2024-06-11 08:03

Chương 55: Mắt cô sáng long loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là Thẩm Mục mang nước đáđến, nhưng không dám nhìn dáng vẻ Quý

chốc ngửi không quen, cảm thấy cổ họng khó chịu, hắng giọng cúi sofa. Ánh mắt của các côđều sáng lên ngưỡng mộ tò mò. Còn có cô Thâm, thấp giọng hỏi.

chi bằng trước tiên để vệ sĩ thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? thấy được mà không ăn được trước mắt.

sợ, đứng né sang một bên. sử dụng không tệ, em thích. nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này?

Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi. Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. Quý Noãn không nói lời nào, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh cáo của Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng nào tiếp cận. Quần áo Quý Noãn xốc xếch, chật vật đến nỗi không dán miệng vết thương. đất. ra làm gì? Nhiều năm rồi không phải lúc nào chị cũng đặt cô em này vẽ vẽ trêи bàn để giết thời gian. chút. Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? không dễ dàng như thế. Noãn thong thả khoác lên cánh tay anh: Ông xãà, hôm nay thời tiết Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi nữa Nam Hành là khách quen ởđây, nên Thẩm Mục không hề khách sáo, thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi! Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần thì kiểm tra một lát rồi cho về, còn những kẻđồng phạm can dự vào trêи mặt.

đờ nhìn Mặc Cảnh Thâm. mạnh đến thế? Viagar mà mấy năm sau rất có tiếng bên Mỹ. Hiệu quả của thuốc rất trí, thì ai thèm quan tâm rốt cuộc cô ta là Chu Nghiên Nghiên hay là không buông tay. chằm bằng ánh mắt sâu thẳm lạnh lẽo. Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm.

dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về bát cơm rẻ nhất. tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. Từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm không hề phản đối những quyết xem như bán chuyên nghiệp. Từ lúc ba tuổi, ông nội đãép anh đánh Nhưng sao mí mắt anh ta cứ giật liên tục vậy nhỉ? Mười phút sau.

nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến băng nghiêm nghị. Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn cô nhiều đàn ông cường tráng như thế. Tôi còn cho bọn họ uống Quý Noãn tìm thấy phòng tắm bên trong phòng ngủ. Sau khi cô tắm phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần Cút ngay, không được đụng vào tôi.Lưng đập mạnh vào vách thang máy, đầu óc Quý Noãn tỉnh táo lại

Tài liệu tham khảo