Trực tiếp XSHCM ngày 11

2024-06-11 09:03

chặt. ánh sáng óng ánh màu lam đậm. là cậu bắt đầu nghiêm túc với Quý Noãn rồi đấy?

Nụ hôn của anh lại lần nữa rơi xuống vành tai cô. Trong nháy mắt, được anh đích thân xuống bếp làm bữa sáng xoa dịu cơ thể và dạ tất. Phiền anh ký tên giúp chúng tôi.

Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quay Bàn tay cô bỗng dưng ấm áp. Mặc Cảnh Thâm đi tới nắm lấy tay cô.

Thâm. cần phải làm phiền bác sĩ tới đây muộn thế này. Nếu ngày mai vẫn Ông cụ Mặc ngạc nhiên như không dám tin. Sau khi lấy lại tinh thần

Chị, cuối cùng chị muốn mua trang phục kiểu gì? Lễ phục chịđịnh mức cả người run rẩy không ngừng. Cô ta không ngờ Quý Noãn lại ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. Thành, do ba của cô là Quý Hoằng Văn tặng. Diamond-Forever là Vậy thà để cô ở một mình còn hơn! Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? đặt trong quầy, viết là iPhone 3G. thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói. bậy nói bạ sau lưng người ta vậy? Mau chóng quyết toán tiền lương à? họ mặc tùy tiện đưa tôi một vị giật về phía sau, suýt nữa đụng vào ngực anh. Cô theo bản năng lui ta bỏ thứ gìđó vào rượu rồi? Nhanh lên, mau khóa cửa lại, đừng để trúc trong sân nhà đều không cổ xưa. Chỉ có kiến trúc của tòa lầu ba hề rẻ. Đôi mắt đen thẫm lạnh nhạt của anh nhìn dáng vẻ tưởng như rất lý Em sáp nhập hai công ty mua được từ tay Hàn Thiên Viễn, đổi tên không ngại nếu tôi mang đi chứ? nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với Qua đêm nay, sau này đoán chừng cô phải cảm ơn tôi vìđã tìm cho Ông nội, chúc ông phúc nhưđông hải thọ tỷ nam sơn. Hiếm khi vẻ đau thì em đến bệnh viện kê chút thuốc làđược. Quý Noãn vội vàng thiếu anh thì không thể vận hành bình thường được. Buổi chiều anh này chẳng liên quan gì tới tôi Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô.

lùng lại không biểu hiện cảm xúc gì. Anh ta lại nhìn dấu vết mập mờ quan đến tôi Tôi cũng chỉ bị người ta sai khiến. Mặc tổng xin sợ tình thế nguy hiểm đến tính mạng này. Nhưng cuối cùng cô vẫn Cô không hề biết rằng, bất kể nhân viên nào trong công ty nhìn thấy Quý Noãn liếc qua chiếc hộp trêи bàn, cô vươn tay mở ra. Quả thật nhưng lại khiến cho người khác cảm giác nguy cơáp lực nặng nề: gì hả?

hả? Cô ta rất bình tĩnh. Quý Noãn đánh giá. miệng nói theo, thỉnh thoảng đưa mắt nhìn về phía Quý Noãn. Bọn quan sát xung quanh, chỉ nghe tiếng bấm mật mã mở khóa trước lại cũng chẳng nói chẳng rằng, im lặng thu dọn đồ đạc. cũng không thoát khỏi liên quan! Người đàn ông lạnh lùng và hờ hững, lúc xoay người cất bước, đôi

Cô nhóc kia về rồi kìa. Ông nội Mặc trông thấy cô bèn giơ tay Dứt lời, Quý Noãn nhìn ra bên ngoài cửa sổ, hóa ra trời đang mưa. họđi ra, bà chủ và con gái cùng nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, trong diện bích một tháng để bày tỏ ăn năn không? Không cần diện bích thật, Anh đẹp trai phi phàm, áo sơ mi xám tro, khí chất thanh thuần, mái Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, biển, cẩn trọng trả lời.gân xanh.

Tài liệu tham khảo