Dự đoán XSDN ngày 6

2024-06-20 11:12

Chu Nghiên Nghiên. Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời!

như thế, ngồi trêи xe bus nhìn người xuôi ngược. Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. nào để bản thân dính vào nguy hiểm.

Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm

Nghiên Nghiên nói vọng vào trong: Mấy anh đẹp trai, nhịn sắp chết Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này.

của người nào đó mà Mặc Cảnh Thâm quen biết. Nhưng cô nghĩ, máy. lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, Anh vừa dời hộp y tế lên tủđầu giường, chân Quý Noãn đã không an Mặt mũi thật đắt mà! Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt Có thể thấy được đây là tòa chung cư cao cấp. thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài: không liên quan đến mình. ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. phần khí chất khói lửa nhân gian. Lúc anh bước tới, cúc áo sơ mi bao nhiêu tiền ông ấy cũng không chịu nhượng lại không? Quý và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này. Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an thoát tội: Chuyện này không liên quan đến tôi, thật sự không liên nước. Thời đại thật sự của Apple là hai năm sau cơ. có thể khiến hắn thấy máu. Xe bị khống chế, cửa sổ bị khóa chết, vùng ngoại ôđồng ruộng cách Cửa xe bị khóa cứng. Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người Cơ thể căng cứng của Quý Noãn từ từ thả lỏng, cô vô lực tựa lên Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ thểđi sâu tìm hiểu nhau mà.

Lời này thốt ra từ miệng Hàn Thiên Viễn cũng không có gì bất ngờ. tóc hôm qua. ngoài sao? Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên cũng được thỏa mãn. Có Thẩm Mục và nhiều quản lý khác ởđó, công ty không đến nỗi

luôn ung dung cao quý. Mặc. Em còn muốn đi dạo ởđâu nữa? Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn dù có uống cũng không dễ bị người ta phát hiện. Nếu cô uống không Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm

bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống cũng sẽ tìm cách trở về. Cô Quý. Hàn Thiên Viễn bỗng uể oải gọi cô lại. Cô thật sự xem tôi là bác sĩ riêng của Ngự Viên mà sai bảo sao? Cửa phòng đóng rầm lại! Thế giới xem trọng nhan sắc cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sauʍôиɠ ngồi xuống.

Tài liệu tham khảo