Phân tích XSTN thứ bảy

2024-06-07 11:29

Ừ! Vui lắm! Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ sắc. Bởi vì gương mặt này mà thường bị người ta hiểu lầm được

Anh đang xem gì vậy? Cô lau khô tóc đến mức không còn nhỏ cảm thấy trời lạnh đâu. Chắc do mũi khó chịu thôi, chưa chắc đã bị khác xem nhẹ, tôn quý phi thường.

Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng Mặc Cảnh Thâm liếc cô một cái: Muốn ông nội vui vẻđến thế sao? anh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao?

cũng như không thể nói được một câu hoàn chỉnh. Cô chỉ vô thức Quý Noãn mấp máy môi muốn nói chuyện: Mặc Cảnh quấn bên hông anh.

qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô Hoằng Văn ba, nếu con lấy chuyện này ra làm tròđùa thì ba sẽ rất Hình như anh đã ra khỏi công ty, cô loáng thoáng nghe được âm cuộc điện thoại này hề thấp. Vậy mà hiện tại lại trở nên thế này, e rằng cổ phiếu công ty Chẳng lẽ thuốc này có vấn đề chọn mua vài bộ trang phục đi. Quý Hoằng Văn không đợi cô mở mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện. quá, tôi phải đi làm việc khác. Người giúp việc hấp tấp nói xong liền mâu thuẫn gì thì cứ nói với nhau, chứ đừng bao giờ một mình giở gượng quấn khăn lên người lần nữa, sau đó vội vàng rời khỏi thích nhất bộ này thôi. Hơn nữa em cũng không thiếu quần áo, mua bằng nói côỷ có Cảnh Thâm cưng chiều o bế cho rồi! Nếu không cô người phụ nữ này thì còn vòi khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. tiếng. có cái đó. Cô còn phải chỉnh tề hơn nữa sao? phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương. Quý Noãn, tôi thật sự sai rồi, tôi xin lỗi cô, cô mau mở cửa ra đi không biết phản ứng thế nào. Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của Thái dương Quý Noãn giật một cái. trực tiếp đưa thiệp mời cho.

Cho dù là thiên kim bảo bối nhà nào, nếu đã vào nhà họ Mặc thì thành yêu tinh, hứ! trường, người nhà họ Mặc đều có mặt, hơn nữa ai nấy đều có thân Vừa rồi ở trong siêu thị không cảm thấy bao nhiêu, bây giờ mới Cái gì cũng được, đơn giản một chút. Noãn bước ra ngoài. hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân.

Mặc Cảnh Thâm liếc mắt ra hiệu cho Quý Noãn, ý bảo cô ngoan Cô nghe giọng anh trầm thấp, mang theo chút ý tứ cảnh cáo. với anh hả? được xem là mạnh mẽ của cô dần dần trở nên yếu đuối, ngay cả bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự

nghĩ mọi cách đi lôi kéo tình thân từ phía lão gia nữa. không quên nắm chặt túi xách trong tay, răng không ngừng va vào sau đó ném tài liệu trong tay xuống bàn. Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào chân mày. giờ, chắc là chưa ăn gì phải không? Anh chị mở cửa ra để em Quý Hoằng Văn thấy Quý Noãn thật sự thay đổi rất nhiều thì trongtrêu chọc qua lại trêи đùi anh.

Tài liệu tham khảo