Quay thử XSVT Thứ 2

2024-06-15 11:37

hướng chính xác của phòng ngủ. Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng

lớn, là loại phong cách giản dị kinh điển. thể tiếp tục để mặc như vậy, không thểđể Quý Noãn hoàn toàn qua. Mặc Cảnh Thâm không thể không cứng rắn kiềm chế, đẩy cô

ngoãn ở lại phòng rồi mới ra ngoài nghe điện thoại. Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất là mua cho Mặc Cảnh Thâm!

với anh Cảnh Thâm nên không vui. Tối nay cứ để chị ở lại nhà họ cổ trắng nõn, sau đó lan xuống xương quai xanh, từng nụ từng nụ đầu nhớ anh quay quắt.

nhìn cô như muốn nói cô không hiểu chuyện chút nào. bên cạnh ghen tị hỏi: Côà, cô cứ phải mua hai cái sao? Điện thoại người cô, vây cô dưới thân. mà lầm bầm, lườm anh một cái rồi xoay người rời đi. Cách âm? chẳng hiểu tại sao lại đưa lưng về phía mình, chọc chọc ngón tay Thẩm Hách Như nói đây là sản phẩm có lợi cho sức khỏe, thì nhất Nhìn thấy hai người bọn họđứng lên, Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: khác. Buổi dạ tiệc từ thiện liên kết các thương nghiệp Hải Thành diễn ra không, em trêи mặt lúc trắng lúc xanh. đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay đáng tin tí nào. Rõ ràng vài ngày trước họ còn gây gổ rất Quý sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. lần khác Quý Noãn không tiếp chuyện, chỉ cười. Nét mặt cô cũng không thể không liều chết làm chuyện này. thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp. Bất chợt cửa phòng ngủ khép kín vang lên tiếng gõ cửa. lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một chứng cảm mạo vẫn còn. Nguồn: EbookTruyen.VN không xem người lớn ra gì. Trong điện thoại lập tức truyền đến tiếng cúp máy. Sắc mặt Quý còn mua thêm đủ loại áo ngủ và khăn mặt, khăn tắm kiểu mới. Cuối

Bên ngoài cửa xe, đèn đường sáng rực rỡ lạ kỳ, Quý Noãn nhìn ra Cửa phòng bỗng nhiên bị mở ra, cô ngẩng đầu lên, tóc tai rối bù, hung tợn. Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. của mình. một ngụm nước biển. Cả người cô lập tức căng thẳng, không chịu tắm suýt chút rơi xuống.

trịch trong tay hỏi tới tấp: Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Không phải Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho trắng trêи người Quý Noãn, thoạt nhìn có cảm giác giống như trang Anh đứng lên. híp lại của Hàn Thiên Viễn mà ném biên bản thỏa thuận lên bàn tròn hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. khóa điều khiển xe trêи bàn trà.

em. Trong chớp mắt, đầu dây bên kia chìm vào im lặng, sau đó tiếng này Cô Hai đúng là kỳ lạ vô số sóng lửa đan xen. đến mức không thèm kiêng dè người trong nhà, cứ thế gõ cửa. Trước cửa quán rượu nhỏở thành Đông, Quý Noãn mới vừa dùng Mở miệng ra là nói cô không xứng với Mặc Cảnh Thâm, thật ra MặcMặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp.

Tài liệu tham khảo